9893 kết quả phù hợp với "liên kết tiêu thụ sản phẩm"
Kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm chia sẻ thực tiễn và những vấn đề đặt ra trong triển khai thực hiện chương trình "Mỗi xã một sản phẩm OCOP", thảo luận các giải pháp mới thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, sáng 5/12, tại Hà Nội, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương thành phố Hà Nội, và một số địa phương, Hiệp hội ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp.
Xây dựng chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm gạo chất lượng
(HanoiTV) - Nhằm đẩy mạnh lúa Japonica, hàng hóa chất lượng, tìm đầu ra ổn định, năm 2020, Trung tâm PTNN Hà Nội đã xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm gạo chất lượng khu Cháy cho HTX sản xuất, kinh doanh nông nghiệp Đoàn Kết, huyện Ứng Hòa.
Liên kết hỗ trợ tiêu thụ nông sản
(HanoiTV) - Cuối năm 2021, trước tình trạng nông sản tắc biên quay trở lại tiêu thụ trong nước. Nhiều mô hình tiêu thụ liên kết đã được hình thành.
Hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP
Nhằm hỗ trợ cho phụ nữ khởi nghiệp, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP do phụ nữ làm chủ, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội đã tổ chức chương trình “ Truyền thông phát triển, kết nối và quảng bá sản phẩm OCOP đặc sản vùng miền, sản phẩm sáng tạo khởi nghiệp”. Chương trình góp phần đưa sản phẩm chất lượng, an toàn đến với người tiêu dùng.
Hà Nội kết nối tiêu thụ sản phẩm cam Hà Giang
(HanoiTV) - Hội nông dân tỉnh Hà Giang đã phối hợp cùng hội nông dân thành phố Hà Nội trong việc quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP tại thị trường thủ đô, đặc biệt là cam đặc sản của tỉnh Hà Giang.
Cả nước có hơn 2000 chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản
Thực hiện Nghị định số 98 của Chính phủ về chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết gắn sản xuất với tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, từ năm 2018 đến nay, cả nước có 2.038 chuỗi liên kết được hình thành, với sự tham gia của 1.250 hợp tác xã nông nghiệp.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm làng nghề Hà Nội - Viêng Chăn
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào của Đoàn đại biểu Thủ đô Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà dẫn đầu, "Hội nghị phát triển làng nghề, vùng nguyên liệu và kết nối tiêu thụ sản phẩm Hà Nội - Viêng Chăn 2023" đã được tổ chức.
Bài toán tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
(HanoiTV) - Tham gia liên kết chuỗi giúp người chăn nuôi đảm bảo được đầu ra và không bị thương lái ép giá.
Tăng cường kết nối tiêu thụ nông sản
(HanoiTV) - Nhu cầu thực phẩm sạch an toàn của người dân ngày càng cao, sản phẩm nông nghiệp được sản xuất theo hướng an toàn còn chưa nhiều, thiếu đa dạng, thậm chí nhiều lúc còn xảy ra tình trạng thiếu nguồn cung nên dẫn đến các nhà phân phối sản phẩm đã lập lờ trong bán hàng khiến nhiều người tiêu dùng nghi ngại. Điều này lại gây ra tác động ngược khi mà những sản phẩm an toàn không có tính cạnh tranh với những sản phẩm thông thường, chính vì thế việc tăng cường kết nối tiêu thụ nông sản không chỉ góp phần giúp người sản xuất ổn định đầu ra, gia tăng lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
Hà Nội điểm sáng liên kết vùng trong lĩnh vực tiêu thụ nông sản
(HanoiTV) - Những năm gần đây Hà Nội đã và đang trở thành điểm sáng trong liên kết vùng, hỗ trợ tiêu thụ, luân chuyển các loại hàng hóa, đặc biệt là nông sản của nhiều tỉnh, thành phố nhờ chủ động các hoạt động kết nối tiêu thụ, quảng bá sản phẩm. Qua đó khẳng định vai trò trách nhiệm và vị thế kinh tế Thủ đô - động lực phát triển của vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước.
Tiêu thụ nông sản, thực phẩm đang khó khăn
Thông thường, những tháng trước, trong và sau Tết Nguyên đán, giá các loại nông sản, thực phẩm sẽ tăng cao. Thế nhưng, chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, giá lợn hơi lại đang xuống thấp; các loại nông sản khác, như: Rau, củ, quả cũng giảm nhẹ.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Nông nghiệp xanh: Kết nối tiêu thụ nông sản
(HanoiTV) - Hội nông dân Hà Nội kết nối doanh nghiệp tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản an toàn
Khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm thủy sản an toàn
(HanoiTV) - Phát triển thủy sản theo hướng bền vững là hướng đi mà ngành nông nghiệp thủ đô đang tập trung triển khai. Trong đó, nuôi trồng thủy sản an toàn và đầu ra sản phẩm được coi là hai yếu tố quan trọng hàng đầu. Tuy nhiên, việc nuôi trồng thủy sản an toàn lại đang gặp khó khăn chính từ đầu ra sản phẩm.
Khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hữu cơ
Tính đến năm 2016, Việt Nam có 43.000 ha diện tích đất đang canh tác theo phương pháp hữu cơ đem lại doanh thu hơn 20 triệu USD/năm. Việt Nam cũng trở thành 1 trong 10 quốc gia có diện tích sản xuất hữu cơ lớn nhất Châu Á. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, sản xuất và tiêu thụ các mặt hàng nông sản hữu cơ ở nước ta vẫn còn gặp không ít những khó khăn. Vậy nguyên nhân là do đâu?
Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiêp tiêu thụ sản phẩm
Hỗ trợ thử nghiệm các sản phẩm trong dự án khởi nghiệp tại cuộc thi 'Phụ nữ khởi nghiệp, phát huy tài nguyên bản địa' năm 2023 và các sản phẩm OCOP do phụ nữ sản xuất đang diễn ra tại Hà Nội đã thu hút rất đông khách tham quan.
Hiệu quả kết nối tiêu thụ nông sản an toàn
(HanoiTV) - Cùng với việc xây dựng, quảng bá thương hiệu cho sản phẩm đặc trưng của Thủ đô, hệ thống thương mại của Hà Nội còn làm cầu nối nhằm kết nối, đưa các sản phẩm OCOP, nông sản sạch từ các tỉnh thành khác đến với người tiêu dùng hiệu quả và thiết thực.
Nông nghiệp xanh: Nâng cao vai trò kết nối trong tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp
(HanoiTV) - Các mô hình nông nghiệp công nghệ cao gặp khó khăn khi thuê đất sản xuất
Hà Nội - Sơn La liên kết tiêu thụ nông sản | Trăm miền hội tụ | 30/06/2023
Nhờ thay đổi tư duy dám nghĩ, dám làm của người nông dân đã giúp Sơn La trở thành vựa nông sản lớn nhất miền Bắc. Nhiều sản phẩm nông sản an toàn và đặc trưng, có thế mạnh của Sơn La như các loại trái cây, rau củ và các sản phẩm chế biến đã và đang được ngành Công Thương Hà Nội và tỉnh Sơn La kết nối tiêu thụ để giới thiệu với người tiêu dùng Thủ đô.
Hà Nội những góc nhìn: Liên kết tiêu thụ nông sản cho người dân tại Hà Nội
Việc hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản là một trong những hoạt động góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, HTX, hộ nông dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành phố khác,năm bắt tình hình cung cầu thị trường, để chủ động tổ chức linh hoạt sản xuất kinh doanh theo hướng đến ổn định sản lượng, đảm bảo cân đối tiêu thụ, giảm tình trạng dư, thừa, thiếu cung cầu. Hoạt động này cũng góp phần giúp các đơn vị sản xuất kinh doanh, cung ứng sản phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn, yêu cầu thị hiếu thủ tục của nhà phân phối, người tiêu dùng, nhằm đẩy mạnh, khai thác tiêu thụ sản phẩm, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp.
Không tiêu thụ sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc
Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam (VIPA) vừa có công văn gửi các doanh nghiệp, đơn vị thuộc Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam về việc phòng chống dịch cúm gia cầm.
Công nghệ số trong tiêu thụ, phát triển sản phẩm OCOP
Ứng dụng công nghệ số đã giúp huyện Đông Anh (Hà Nội) định hướng xây dựng các mô hình sản xuất sản phẩm hàng hóa, tăng giá trị sản phẩm, gắn với thị trường đầu ra bền vững, đồng thời giúp nông dân nâng cao thu nhập.
Quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP (ngày 03/04/2023)
Xúc tiến thương mại được coi là một giải pháp quan trọng để góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP, do đó để đa dạng các kênh phân phối tiêu thụ, lưu thông hàng hóa, thời gian qua thành phố đã có nhiều giải pháp, cũng như kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn...
Hà Nội: Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nhãn chín muộn
(HanoiTV) - Năm nay nhãn chín muộn của Hà Nội được mùa, sản lượng cao hơn nhiều so với năm ngoái. Tuy nhiên do tác động của dịch Covid-19, đầu ra của nhãn cũng gặp nhiều khó khăn. Để giúp bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm, Hà Nội đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, kết nối thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tránh tình trạng được mùa mất giá cho nông dân.
Hàng nông sản cần những cơ hội kết nối tiêu thụ
Với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”, từ đầu năm đến nay, nhiều sự kiện kết nối, xúc tiến, quảng bá nông sản, hàng hóa đã được các sở, ngành, địa phương triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu thụ sản phẩm, thực hiện hiệu quả kích cầu tiêu dùng, tăng tổng mức bán lẻ…
Hà Nội kết nối tiêu thụ nông sản trong mùa dịch
(HanoiTV) - Những ngày Hà Nội giãn cách, để nguồn cung nông sản thực phẩm không bị đứt gãy, đồng thời cũng tiêu thụ được nguồn nông sản đang trong thời vụ cho nhân dân, Hà Nội đã huy động cả hệ thống chính trị cùng vào cuộc, điển hình là các đoàn thể như: phụ nữ, thanh niên, nông dân, đã góp phần đưa nông sản từ người sản xuất đến tay người tiêu dùng.
Ứng dụng số trong phân phối và tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Công nghệ 4.0 đã thay đổi phương thức giao dịch cho các mặt hàng nông sản.
Tạo dựng cơ hội kích cầu tiêu thụ sản phẩm thủ công
(HanoiTV) – Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, các làng nghề truyền thống Hà Nội chịu không ít tác động tiêu cực. Giải quyết những khó khăn, đặc biệt trong tiêu thụ sản phẩm thủ công, các cơ quan chức năng thành phố cũng đã và đang có nhiều biện pháp hỗ trợ, đồng hành để tạo thêm nhiều cơ hội quảng bá tiêu dùng sản phẩm.
Phụ nữ Thủ đô hỗ trợ kết nối tiêu thụ nông sản
(HanoiTV) - Với mong muốn đưa nông sản, thực phẩm tới tay người tiêu dùng, Hội LHPN thành phố Hà Nội đã đồng hành với các doanh nghiệp nữ trong việc kết nối tiêu thụ nông sản.
Đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản giữa các tỉnh, thành
Trong năm 2022, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn của 43 tỉnh, thành phố đã tham gia chương trình phối hợp cung ứng nông sản cho Thủ đô. Các đơn vị đã chủ động, tích cực duy trì và hỗ trợ phát triển 946 chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn cho Hà Nội, tăng 20% số chuỗi so với năm 2021. Riêng Hà Nội đã xây dựng và tiếp tục phát triển tốt 159 chuỗi.
Nhiều hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản cho phụ nữ| Thực phẩm an toàn| 20/11/2023
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đã chủ động phát triển nông sản, sản phẩm OCOP. Nhiều hoạt động quảng bá và tiêu thụ nông sản đã được Hội liên hiệp phụ nữ các cấp thực hiện, nhằm giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
Đẩy mạnh tiêu thụ nông đặc sản vùng miền và các sản phẩm OCOP tại Hà Nội
(HanoiTV) - Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng trong những tháng cuối năm 2020, Sở NN-PTNN Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Công thương và 21 tỉnh thành tổ chức nhiều hội chợ nhằm giao lưu, quảng bá đưa các đặc sản vùng miền về với người dân Thủ đô và đưa những sản phẩm đã đạt OCOP của Thủ đô đến với người dân cả nước.
Liên kết bảo tồn sản phẩm ứng dụng công nghệ cao
(HanoiTV) - Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, liên kết chuỗi từ trang trại tới bàn ăn hiện đang là hướng đi của các doanh nghiệp nhằm đưa các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, việc tiêu thụ không phải là câu chuyện đơn giản và dễ dàng, nhất là đối với những sản phẩm mới lần đầu xuất hiện trên thị trường.